messvn

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Đầm nữ-đầm ren-body-thun-đầm dạ hội già cực rẻ. 50k

Những sản phầm còn mới 99% nhé! Chỉ mới được sử dụng không quá 3 lần! Mình sale từ 50-70% giá ban đầu k ý! Mọi người ủng hộ nhé. Mọi thắc mắc cũng như liên hệ mua hàng xin comment tại đây, mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất có thể.Điện thoại liên lạc: 093 753 7271 Không giữ order, ai đến trước thì bán trước nha, thông cảm tại em nó đang nghều hehe! – Khi quyết định mua thì bạn nhắn tin hoặc comment tại đây để mình biết . Giá mình đã fix lắm rùi, mong mọi ng` đừng trả xuống nữa nha, vì mìn
Same post at gia24.com: Đầm nữ-đầm ren-body-thun-đầm dạ hội già cực rẻ. 50k

1 Nhận xét:

  • Tại lúc 03:54 19 tháng 8, 2014 , Blogger Unknown nói...

    Chào shop Messvn! Sản phẩm của bạn rất ấn tượng! Chúc bạn kinh doanh ngày càng phát triển hơn! Bên mình có nhận gia công kết cườm, ép đá, thêu vi tính...trên các mặc hàng thời trang với giá thành rất cạnh tranh, bạn vui lòng tham khảo đường link bên dưới giúp mình nha! Cám ơn bạn
    -----------------------------------------------------------------------------
    Doanh nghiệp tư nhân gia công kết cườm Mỹ Uyên chuyên: Kết cườm, ép đá, thêu vi tính... Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh! Kết cườm ở đâu đẹp tại TPHCM ?
    Ket cuom o dau dep tai TPHCM ?

     

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ