messvn

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đón tết với: Áo phao mũ lông, cùng rất nhiều áo len cổ lọ trơn, áo len dáng dài, và áo len vặn thừng cực xinh,...

Mình đang bán chuyên 1 sản phẩm áo len cổ lọ trơn với 7 màu sắc. Tuy nhiên, sắp tới mình đang muốn nhập đa dạng thêm các loại nên lấy thử 1 vài mẫu về thăm dò. Mọi người có thể tham khảo giá của Avatar Shop – Hàng Gà, Cherry's Boutique – Thợ Nhuộm và 1 số shop khác, giá của mình để vẫn luôn rẻ hơn khoảng 50k cho 1 sản phẩm y hệt về mẫu mã và chất lượng các bạn nhé. Mình sẽ ko xóa và vẫn để giá của các shop khác để các bạn tiện so sánh (nếu có). Tiện đây, mình cũng có lời mượn 1 vài shop ảnh nhé,
Same post at gia24.com: Đón tết với: Áo phao mũ lông, cùng rất nhiều áo len cổ lọ trơn, áo len dáng dài, và áo len vặn thừng cực xinh,...

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ