messvn

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

MS 25: áo Thun Hàn quốc 2012, nhận bán sỉ và lẻ từ Gmarket, ogage, dahong...Hàn Quốc giá cực rẻ

Mình đang ở Hàn Quốc nên nhận bán các sản phẩm thời trang cho các bạn có nhu cầu Shop tớ chuyên nhận bán sỉ và lẻ hàng hóa từ gmarket, forever 21 và zaza Hàn Quốc. Mẫu mã, chất lượng và giá cả thì ai cũng biết rùi, cực kỳ hợp lý, kiểu dáng phong phú đa dạng. Tớ đã và đang ở Hàn nên tớ rất thích dùng, túm lại là hàng rất ổn và thời trang. Các bạn cần mặt hàng gì xin hãy liên hệ chat hoặc email với tớ nick là: koreanshipping@yahoo.com (online 24/24).http://english.gmarket.co.kr/www.ogage.co.krwww.
Same post at gia24.com: MS 25: áo Thun Hàn quốc 2012, nhận bán sỉ và lẻ từ Gmarket, ogage, dahong...Hàn Quốc giá cực rẻ

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ